Tiger Woods tiếp tục sự nghiệp golf trong 10 năm nữa

"Woods có thể thi đấu tại Augusta thêm 10 năm nữa nếu cơ thể anh ấy không gặp vấn đề gì", Rory McIlroy nhận định. "Tôi nghĩ Woods có thể vượt qua Nicklaus. Đó sẽ là động lực để anh ấy duy trì sự trở lại mạnh mẽ như thời gian qua. Nhiều người so sánh chức vô địch vừa rồi của Woods với danh hiệu của Nicklaus năm 1986. Nhưng khi đó Nicklaus 46 tuổi, và ai cũng hiểu rằng đó là chức vô địch cuối cùng của ông ấy".

Woods bắt đầu nổi lên như một ứng viên vô địch tại major sau khi suýt vô địch tại The Open và PGA Championship năm ngoái. Cuối năm 2018, golfer 43 tuổi giành chức vô địch PGA Tour đầu tiên sau 5 năm tại Tour Championship – danh hiệu thứ 80 của anh trong sự nghiệp. Đến tháng Tư vừa qua, "Siêu Hổ" tạo nên điểm nhấn lớn nhất từ khi trở lại sau chấn thương. Anh giành major thứ 15 tại Masters, chấm dứt cơn khát danh hiệu lớn kéo dài 11 năm.

Sự trở lại của Woods được ví như điều kỳ diệu với chính anh và những người hâm mộ "Siêu Hổ" trên thế giới, trong đó có McIlroy.

"Hồi tháng Ba năm 2017, khi Woods mới phẫu thuật lưng lần thứ tư, chúng tôi ngồi ăn trưa cùng nhau", McIlroy nhớ lại. "Khi đó, anh ấy chỉ nói về chất lượng cuộc sống, nhìn những đứa trẻ lớn lên và không biết rằng bản thân liệu có thể chơi bóng với chúng ở sân sau nhà hay không. Woods đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ thi đấu golf nữa".

Rory McIlroy từng giành bốn major trong sự nghiệp, nhưng chưa một lần lên ngôi tại Masters. Anh đang giữ đỉnh bảng vòng một Wells Fargo Championship, giải PGA Tour diễn ra ở Charlotte, Bắc Carolina nước Mỹ. Woods tham dự giải này năm ngoái nhưng bỏ giải năm nay để giữ sức cho major tiếp theo – PGA Championship.

Chia sẻ:

Bán Gậy Golf Cũ

Bán Gậy Golf Tp.HCM - Đà Nẵng - Hà Nội